1. Điều kiện đổi hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng

 

2.1 Đối với những hàng chưa giao

Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Kinh doanh trực tuyến sẽ phải xem xét mặt hàng của quý khách là mặt hàng thuộc chủng loại được đổi hay không được đổi, vì những mặt hàng đặt theo ý khách hàng, thường không được đổi. Sau khi nhân viên kinh doanh đồng ý đổi hàng, sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.

2.2 Đối với những hàng đã giao

2.2.1 Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 1 tuần kể từ ngày xuất bán, quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, mọi chi phí vận chuyển sẽ được miễn phí hoàn toàn. 

  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

  • Nếu khách hàng muốn đổi theo yêu cầu phải mất thêm chi phí phát sinh. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận với nhân viên kinh doanh.

2.2.2 Trường hợp không chấp nhận đổi 

  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra. 

  • Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện, vẫn được đóng hộp. 

  • Sản phẩm là hàng đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0981 641 800 - 0967 521 800